Hướng dẫn thiết kế thẻ bài thẻ treo đẹp thu hút

Hangtag( thẻ treo ) là gì ?

Thẻ bài, thẻ treo, thẻ hangtag là một trong những công cụ góp phần quảng cáo thương hiệu tăng doanh thu cho sản phẩm. Về cơ bản, một thẻ treo là một mảnh nhỏ của vật liệu nhẹ như giấy, vải hoặc nhựa gắn liền với sản phẩm được bán ra. Thẻ bài được thiết kế với mục đích bổ sung thêm thông tin của thương hiệu một cách sang trọng hơn, để tạo ra một ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng. Thông thường, thẻ bài thẻ treo hang tag được gắn vào quần áo và các sản phẩm thời trang, ngoài nó ra còn được sử dụng trong các mặt hàng khác.

Cách thiết kế thẻ treo hangtag

Trong thiết kế thẻ bài, các nhà thiết kế phải xem xét nhiều yếu tố. Đầu tiên, chúng ta nên đưa ra một kích thước thẻ bài phù hợp với nội dung được xắp xếp bên trong tấm thẻ. Đối với thẻ có rất nhiều nội dung, khi thiết kế có thể xem xét sử dụng một thẻ treo gấp. Ngoài ra, nếu muốn tên thương hiệu nổi bật nên xem xét sử dụng cỡ chữ lớn hơn và font chữ đẹp .
Hơn nữa, cần lựa chọn chất liệu sản xuất thẻ bài phù hợp khi treo lên từng loại hàng hóa để đảm bảo thẻ tag có độ bền tốt nhất. Các chất liệu làm thẻ bài cũng phụ thuộc vào yêu cầu về màu sắc hình ảnh tạo hình của thẻ bài. Một thẻ bài với thiết kế và tạo hình độc đáo sẽ tạo được hiệu quả thu hút sự chú ý của khách hàng  .Vì vậy, khi thiết kế nên sử dụng các hình ảnh minh họa đẹp.
Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra một số thiết kế thẻ bài cho bạn. Để có một cái nhìn tổng quan hoặc có thêm ý tưởng qua một số thẻ treo với thiết kế đa dạng. Bạn sẽ thấy được sự độc đáo trong các thiết kế thẻ bài thẻ treo cho thương hiệu. Hãy tham khảo và tìm ra được ý tưởng phù hợp cho sản phẩm của mình.

Địa chỉ công ty in ấn tại Hà Nội : Số 27 Hồ Văn Chương, Ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện Thoại: (+84) 04 7302 8080  *  Fax: (+84) 04 7302 8484  |  Email: [email protected]
Mobile: 0983 82 8800 – 0972750855 – 0962 900 385 – 0967 264 382