Công ty quảng cáo trực tuyến Thủ Đô – Online Advertising

Với hơn 3 năm xây dựng và phát triển. Đã trải qua những giai đoạn thực sự khó khăn. Chính từ những khó khăn đó, ThủĐô-Ads đã xây dựng cho mình một nét Văn hóa riêng. Một nét văn hóa chỉ có ở chúng tôi: ThủĐô-Ads

Giá trị Văn hóa của Thủ Đô-Ads là hoàn toàn khác biệt

– Đòi hỏi cao hơn đối với nhân viên các công ty khác, cả về mặt hoàn thành công việc lẫn việc phù hợp với tư tưởng cốt lõi.
– Không dành nhiều cơ hội cho những ai không sẵn lòng hoặc không phù hợp với các tiêu chuẩn bắt buộc của công ty.
– Có thể mệt mỏi, song không bao giờ chán nản, và luôn vui vẻ trong những ngày vất vả nhất. Luôn tươi cười, và nụ cười đó luôn thật sự xuất phát từ trong lòng.
– Làm bất cứ điều gì để hoàn thành công việc, miễn là bạn luôn sống và làm việc theo những giá trị và tiêu chuẩn cơ bản của công ty.
– Những ai không có sáng kiến cá nhân và bản năng kinh doanh sẽ vẫn thất bại tại công ty.
– Luôn tạo ra môi trường làm việc tự quản. Luôn gìn giữ tư tưởng cốt lõi, truyền tư tưởng đó cho tất cả mọi người trong công ty, loại bỏ ngay những ai không phù hợp, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm và lòng tự hào về công ty cho những thành viên còn lại.

Thương hiệu giải pháp Online Marketing tối ưu

Thudoads.com là công ty chuyên nghiên cứu Internet Marketing, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông trực tuyến, quảng cáo trên website, cung cấp các giải pháp truyền thông trực tuyến. Với những bước đi chiến lược đúng đắn, Thudoads.com hiện là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến, xây dựng các chiến lược truyền thông trực tuyến có thị phần lớn tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những giá trị hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tập trung và tâm huyết với từng dự án nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, phù hợp với ý nguyện của khách hàng. Tất cả vì sự khởi sắc trong kinh doanh cho doanh nghiệp, tổ chức của quý khách.

Chúng tôi luôn chào mời và mong muốn được làm việc với những nhân sự thực sự phù hợp với Văn hóa của Thủ Đô-Ads.

Hãy đến với chúng tôi để khẳng định mình!

THUDOADS.COM- CÔNG TY CP TƯ VẤN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO & TRUYỀN THÔNG THỦ ĐÔ

Add: số 4/15, Phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 046.329.8906 – Hotline: 0986.06.09.04 – Email : [email protected] – http://thudoads.com